Thứ Hai, 7 tháng 11, 2011

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng quà cho các hộ nghèo


Sáng 6/11, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến tham dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc và tặng quà cho 5 hộ nghèo ở khu phố 1 (phường Cầu Kho, quận 1, TP HCM).

Phát biểu tại ngày hội, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nêu rõ đại đoàn kết toàn dân tộc là truyền thống quý báu của người Việt Nam. Chính nhờ truyền thống ấy, dân tộc Việt Nam không những giữ vững được độc lập, tự do mà còn phát triển đất nước.

Chu tich nuoc 1 2 Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng quà cho các hộ nghèo

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc. Ảnh: Tá Lâm.

Để đưa đất nước phát triển với mục tiêu đến năm 2020 cơ bản trở thành nước công nghiệp, Chủ tịch nước nhấn mạnh, cả dân tộc có rất nhiều việc phải làm, trong đó quan trọng nhất là phải tiếp tục tăng cường và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc. “Phải bắt đầu từ đại đoàn kết ở cơ sở. Khu phố mạnh thì phường, quận, thành phố mới mạnh và cả nước cũng sẽ mạnh”, Chủ tịch nước nói.

Đối với khu phố 1 (phường Cầu Kho, TP HCM), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đánh giá cao những hoạt động mà khu phố đã thực hiện với nhiều kết quả về xóa đói giảm nghèo, người dân giúp nhau làm kinh tế, giúp những người lầm lạc trở về với cuộc sống, tái hòa nhập cộng đồng, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn và các hoạt động vì môi trường xanh sạch đẹp…

Cũng nhân dịp này, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tặng 5 phần quà cho các hộ nghèo của khu phố 1.

Tá Lâm(Theo Vnexpress)


(Theo website Bùi Văn Nam)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét