Thứ Tư, 16 tháng 11, 2011

Đồng chí Bùi Văn Nam thăm, chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam


Ngày 16/11, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Ninh Bình đã đi thăm, chúc mừng một số Trường và nhà giáo tiêu biểu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11).

* Sáng ngày 16/11, đồng chí Bùi Văn Nam, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà trường THCS Khánh Phú (Yên Khánh).

94ec385da6342b Đồng chí Bùi Văn Nam thăm, chúc mừng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ với giáo viên trường THCS Khánh Phú

Đồng chí Hiệu trưởng trường THCS Khánh Phú đã báo cáo Bí thư Tỉnh ủy về truyền thống của nhà trường qua 30 năm xây dựng và phát triển. Hàng năm, chất lượng học sinh đạt loại khá, giỏi chiếm gần 50%; gần 80% học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt; nhiều học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi giải toán và tiếng Anh qua Internet…; tỷ lệ học sinh thi đỗ vào trường THPT công lập đạt 85%. Trình độ của đội ngũ cán bộ, giáo viên có 100% đạt chuẩn, trong đó hơn 80% trên chuẩn; nhiều thầy, cô giáo là giáo viên giỏi cấp trường, cấp huyện, cấp tỉnh. Nhà trường luôn duy trì và giữ vững các tiêu chuẩn của trường chuẩn Quốc gia, được Phòng GD&ĐT Yên Khánh xếp thứ 4/20 trường THCS trong huyện. Chi bộ nhà trường nhiều năm liền đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh….

Thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ chúc mừng các thầy, cô giáo nhân ngày truyền thống của ngành mạnh khỏe, vững vàng tiếp bước trong sự nghiệp trồng người. Đồng chí vui mừng nhận thấy, mặc dù vẫn còn những khó khăn nhất định nhưng trường THCS Khánh Phú đã đoàn kết, phấn đấu để có cơ sở vật chất trường lớp ngày càng khang trang, tương đối đầy đủ, không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cũng nhắc nhở các thầy, cô giáo nhà trường phải không ngừng tự học tập, bồi dưỡng kiến thức, cải tiến phương pháp giảng dạy, giữ vững phẩm chất đạo đức người giáo viên nhân dân để tự tin đứng trên bục giảng, xứng đáng là những tấm gương để các em noi theo.

Tiếp đó, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ và Đoàn đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà nhà giáo Lê Văn Toàn, nguyên Trưởng phòng Giáo dục Trung học – Sở GD&ĐT tại phường Nam Bình (thành phố Ninh Bình).

Nhóm Phóng viên


(Theo website Bùi Văn Nam)

1 nhận xét:

  1. Xin hay cuu chung toi. Kinh moi qui Ong/Ba vao http://nb113.blogspot.com Chung toi bao an! Chung toi keu cuu

    Trả lờiXóa