Thứ Năm, 10 tháng 11, 2011

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Bùi Văn Nam làm việc với ngành Y tế


Vừa qua, đồng chí Bùi Văn Nam, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ đã có buổi làm việc với Sở Y tế về tình hình hoạt động của ngành. Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Lê Văn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.

Tại buổi làm việc, đồng chí Tống Quang Thìn, TUV, Giám đốc Sở Y tế đã báo cáo với đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ về những nỗ lực của cán bộ, công chức, viên chức ngành Y tế trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trên địa bàn. Hệ thống y tế từ tỉnh đến cơ sở được củng cố và kiện toàn; Các cơ sở y tế được quan tâm đầu tư nâng cấp và xây mới; công nghệ tin học được ứng dụng trong quản lý, điều hành, các thủ tục hành chính được cải cách, tạo thuận lợi cho người bệnh; chất lượng khám, chữa bệnh từng bước được nâng lên; ứng dụng nhiều kỹ thuật cao vào khám và chẩn đoán, điều trị cho người bệnh có hiệu quả.

94ebbacbfc94e4 Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Bùi Văn Nam làm việc với ngành Y tế

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc.

Nhiều phong trào thi đua đã được phát động, đặc biệt là phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, học tập tấm gương liệt sỹ, bác sỹ Đặng Thùy Trâm, qua đó thái độ phục vụ của cán bộ y tế đã có nhiều chuyển biến tích cực; nhân dân ở các vùng sâu, vùng xa trong tỉnh đã được chăm sóc sức khỏe ngày một tốt hơn.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Văn Nam, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ ghi nhận những thành tích mà ngành Y tế đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn ngành Y tế tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, nỗ lực khắc phục những khó khăn, tồn tại; làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng tổ chức bộ máy, đặc biệt chú trọng phát hiện, lựa chọn những cán bộ từ cơ sở để bồi dưỡng phát triển nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo có năng lực, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo ngành Y tế tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ y, bác sỹ nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ nhằm làm tốt hơn nữa công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn.

Thu Minh


(Theo website Bùi Văn Nam)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét