Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

Ông Bùi Văn Nam tham dự lễ kỷ niệm Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy


Ngày 13-10, tại Hội trường Tỉnh ủy, cơ quan Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm ngày truyền thống các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy.

Các đại biểu dự Gặp mặt ngày truyền thống.

Các đại biểu dự Gặp mặt ngày truyền thống.

Các đồng chí: Bùi Văn Nam, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Văn Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy đã dự buổi gặp mặt.

Phát biểu mở đầu buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã gửi đến các đồng chí lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên công tác trong các cơ quan: Tuyên giáo, Tổ chức, Kiểm tra, Dân vận, Văn phòng Tỉnh ủy lời chúc mừng nồng nhiệt nhất. Đồng chí nhấn mạnh: Có thể khẳng định rằng, trong suốt chặng đường lịch sử 81 năm qua của Đảng, các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy đã không ngừng phấn đấu, xây dựng và trưởng thành. Kế thừa và phát huy truyền thống quý báu của các thế hệ đi trước, vượt qua thử thách để vươn lên; tuy mỗi cơ quan có chức năng, nhiệm vụ khác nhau nhưng đã cùng phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng trong bộ máy của Đảng bộ, giúp cấp ủy, chính quyền trong lãnh đạo, chỉ đạo phát triển toàn diện về kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng và xây dựng hệ thống chính trị.

Ghi nhận và đánh giá cao công lao đóng góp của các cơ quan tham mưu giúp việc cho Tỉnh ủy trong sự nghiệp cách mạng của tỉnh nói riêng và đất nước nói chung, tập thể Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, UBKT Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy đã được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất; tập thể Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Ban Dân vận Tỉnh ủy đã được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì; nhiều tập thể và cá nhân đã vinh dự được trao các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những nỗ lực không ngừng, những đóng góp xứng đáng và những thành tích của đội ngũ cán bộ làm công tác Tuyên giáo, Tổ chức, Kiểm tra, Dân vận, Văn phòng vào sự nghiệp xây dựng Đảng, vào những thành tựu chung của Đảng bộ tỉnh trong thời gian qua. Trong buổi gặp mặt ý nghĩa này, đồng chí đã có một số ý kiến trao đổi về công việc của đội ngũ cán bộ làm công tác Đảng, công tác chính trị trong giai đoạn hiện nay.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các Ban Xây dựng Đảng đã phát biểu ôn lại truyền thống, trao đổi những kinh nghiệm quý báu trong công tác xây dựng Đảng thời gian qua.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Văn Nam, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã chúc mừng toàn thể cán bộ, nhân viên các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy nhân ngày truyền thống, đồng thời khẳng định những đóng góp to lớn của các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy trong những chặng đường lịch sử và mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: Làm công tác tham mưu cho Đảng là một công việc khó khăn, vì vậy đòi hỏi người cán bộ làm công tác tham mưu phải có lòng nhiệt tình và say mê với công việc được giao; phải nắm chắc những quan điểm, tư tưởng chỉ đạo, Nghị quyết của Đảng, nắm chắc những Nghị quyết chuyên ngành trên các lĩnh vực công tác được giao; phải làm giàu và phong phú trí tuệ của mình, phải có kiến thức toàn diện trên các lĩnh vực; phải nghiên cứu, tìm tòi, bám sát và nắm bắt thực tiễn cuộc sống để tham mưu cho cấp ủy đúng, trúng. Đồng thời phải có phương pháp làm việc khoa học, chặt chẽ và nghiêm túc.

Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới, cần tiếp tục nâng cao chất lượng công tác của các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy lên tầm cao mới. Phát huy truyền thống của các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy, phát huy truyền thống của Đảng, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng Tỉnh ủy cần tiếp tục chủ động trong công tác tham mưu, chủ động trong việc tổ chức và thực hiện, chủ động cùng với các sở, ban, ngành của tỉnh tham mưu, đề xuất, kiến nghị với Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy giải quyết tốt những vấn đề đang đặt ra đối với tỉnh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX.

Ngọc Minh(Theo NinhBinh)


(Theo website Bùi Văn Nam)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét