Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

Đồng chí Bùi Văn Nam dự sinh hoạt Câu lạc bộ Thuý Sơn


Ngày 19-9, đồng chí Bùi Văn Nam, UVT.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ đã đến dự sinh hoạt, nói chuyện với các hội viên Câu lạc bộ Thuý Sơn (Tp.Ninh Bình). Cùng dự có đồng chí Trương Đức Lộc, TVTU, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa cho CLB Thuý Sơn.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa cho CLB Thuý Sơn.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ bày tỏ sự phấn khởi khi được đến dự sinh hoạt với các hội viên Câu lạc bộ Thuý Sơn. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cảm ơn sự đóng góp của các hội viên Câu lạc bộ Thuý Sơn vào việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Đồng chí mong muốn với bề dày kinh nghiệm và uy tín của mình, hội viên Câu lạc bộ Thuý Sơn tiếp tục quan tâm theo dõi, động viên đội ngũ cán bộ trong tỉnh Ninh Bình, có nhiều ý kiến tâm huyết, giúp lãnh đạo thành phố giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh tại cơ sở. Đồng chí cũng đề nghị các cấp uỷ đảng quan tâm đến các mặt công tác, điều kiện hoạt động của Câu lạc bộ Thuý Sơn để câu lạc bộ ngày một phát triển, góp phần xây dựng Ninh Bình trở thành một tỉnh phát triển mạnh và toàn diện.

Các đại biểu dự buổi sinh hoạt.

Các đại biểu dự buổi sinh hoạt.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cũng đã trình bày vắn tắt những thuận lợi, khó khăn thách thức của tình hình trong nước và thế giới hiện nay cho các hội viên Câu lạc bộ Thuý Sơn; đề nghị Câu lạc bộ cùng với các cấp, các ngành trong tỉnh đoàn kết, thống nhất vượt qua khó khăn, hoàn thành thắng lợi mục tiêu Đại hội Đảng các cấp đề ra.

Nguyễn Khánh(Theo NinhBinh)


(Theo website Bùi Văn Nam)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét